Báo cáo về môn bóng rổ

Không chỉ là số liệu thống kê – Báo cáo cho biết

Không còn là huấn luyện viên học bóng rổ giới hạn trong số liệu thống kê thô cơ bản. Báo cáo điểm số của hộp giờ đây đã được nâng cao để bao gồm số liệu thống kê so sánh đội hình nhanh chóng, chẳng hạn như tỷ lệ phục hồi, điểm nỗ lực thứ hai và số điểm ghi được trong doanh thu. Ngoài ra, một loạt các báo cáo dễ đọc được tạo ra như biểu đồ bắn, báo cáo của nhà lãnh đạo, phân tích xếp hàng, chơi chi tiết bằng cách chơi, mục tiêu nhóm và so sánh nhóm đồ họa. Các số liệu thống kê mới, chẳng hạn như Defensive Assists, Defensive Stops, và Fouls Drawn cũng đang bị bắt.

Ghi điểm

Tổng số điểm ghi được rất quan trọng cho điểm số cuối cùng. Tuy nhiên, làm thế nào các điểm đạt được là quan trọng nhất cho chơi trong tương lai. Bảng điểm chi tiết bao gồm: Số điểm cho mỗi lần chơi, Số điểm trên mỗi điểm, Điểm lên, Điểm 3 điểm, Điểm ném miễn phí, Điểm trong Paint, Điểm cơ hội thứ 2, Số điểm giảm điểm và Điểm đệm. Ngoài ra, trò chơi, đội bóng và người chơi cá nhân có sẵn. Các biểu đồ bắn này là báo cáo mạnh mẽ. Chúng minh họa một cách đồ họa các vị trí quay chính xác. Các đội và người chơi có xu hướng thích bắn từ các khu vực nhất định. Một số đội sẽ chủ yếu sử dụng một bên của tòa án. Người chơi cá nhân sẽ có những điểm yêu thích cùng với những điểm yếu.

Số lần rút tiền

Chỉ số mới này nắm bắt số lần người chơi bị xử lý. Cứng để bảo vệ người chơi rõ ràng là rút ra những phạm lỗi nhất.

Phục hồi

Số lượng tổng số rebounds có ít giá trị. Bồi thường tấn công và phòng thủ là hai nỗ lực riêng biệt phải được đánh giá riêng biệt. Sự hồi phục tấn công chủ yếu dựa vào sự nhanh nhẹn và nỗ lực cá nhân, trong khi sự phục hồi phòng ngự đòi hỏi sức mạnh và nỗ lực của toàn đội. Ngoài ra, số lượng rebounds tấn công và phòng thủ không cho bạn biết bất cứ điều gì. Đánh giá hồi phục yêu cầu sử dụng tỷ lệ phần trăm hồi phục cùng với các điểm nỗ lực thứ hai.

Để phân tích các huấn luyện viên phòng ngự phục hồi của đội phải xem xét tỷ lệ phần trăm phục hồi phòng thủ của đội (Def Rebs / Def Rebs + Rebonent Off Rebs) cùng với những điểm được cho phép trong nỗ lực thứ hai. Một mục tiêu phục hồi phòng thủ tốt là + 67%. Lưu ý: Một đội có thể chơi phòng ngự rất lớn để buộc đối phương vào một cú sút tồi tệ hoặc vội vàng, nhưng nỗ lực phòng thủ này sẽ bị lãng phí bất cứ lúc nào hành vi phạm tội được phép phục hồi cú sút bị nhỡ. Sự hồi phục phòng thủ cũng là chìa khóa cho một trò chơi chuyển tiếp tốt.

Trường hợp rebounds phòng thủ là một PHẢI, rebounds tấn công là một THƯỞNG. Để đánh giá các huấn luyện viên biểu diễn phản công của đội phải xem xét tỷ lệ phần trăm phục hồi tấn công của đội (Off Rebs / Off Rebs + Rebonent Def Rebs) cùng với những điểm ghi được trong nỗ lực thứ hai. Hơn 50% nỗ lực mục tiêu của trường và 35% số lần ném miễn phí bị bỏ qua. Thông thường, một nhóm nên cố gắng đạt được 40% số ảnh bị bỏ lỡ của họ. Rất hiếm khi một đội sẽ giành chiến thắng một trận đấu với một cú đánh cho mỗi lần tấn công. Số lượng rebounding tấn công lớn, thường, cho thấy chụp kém. Nếu bạn không có game bắn súng tuyệt vời, bạn tốt hơn có những người hồi phục tấn công tuyệt vời.

Các rebounds tấn công là không đủ. Các đội phải tận dụng hết lợi thế và ghi bàn trong số các rebounds tấn công của họ. Trong một trò chơi trên truyền hình quốc gia giữa Louisville và Kentucky, trong giờ nghỉ giải lao, các nhà báo đã chỉ ra sự thống trị nổi bật của Louisville, người đã tấn công mạnh mẽ Kentucky 13 lên 5. Tuy nhiên, họ quên nhìn vào một chỉ số rất quan trọng – Second Effort Points. Kentucky, mặc dù được phục hồi vào cuối cuộc tấn công của tòa án, ra ghi được Louisville 8-6 trên điểm nỗ lực thứ hai. Để thành công, bạn phải ghi bàn!

Doanh thu

Tương tự như điểm ghi điểm và rebounds, số lượng doanh thu là một số liệu thống kê gây hiểu nhầm. Để thống kê doanh thu có giá trị, số lượng tài sản gây khó chịu phải được xem xét. Tỷ lệ phần trăm doanh thu (doanh thu / tài sản) là dấu hiệu thực sự của hiệu suất xử lý bóng của đội bóng. Thông thường, bạn muốn giữ tỷ lệ phần trăm doanh thu của mình dưới 10%. Tuy nhiên, nếu bạn chơi một trò chơi lên tiến độ, bạn có thể mong đợi tỷ lệ doanh thu cao hơn (15% đến 20%). Tỷ lệ phần trăm doanh thu cao hơn này, trong hầu hết các trường hợp, được bù đắp bằng tỷ lệ phần trăm mục tiêu trường cao hơn do có nhiều lần chuyển tiếp hơn.

Khi phân tích hiệu suất xử lý bóng, nó cũng quan trọng để xem xét số lượng các điểm đối thủ được phép giảm doanh thu. Tương tự như một sự phục hồi tấn công, các đội phải tận dụng và ghi lại doanh thu để họ có giá trị. Nếu một đội hồi phục và thực hiện một điểm dừng phòng thủ sau khi một doanh thu, doanh thu đó bị hủy bỏ hoặc bị xóa.

Chi phí tấn công

Dự đoán và tham gia một cuộc tấn công là một “Thực sự lớn chơi” (RBP) trong bóng rổ đặc biệt là ở phần cuối của một trò chơi gần. Nó không chỉ lấy đi một giỏ tiềm năng và tạo ra một doanh thu tấn công nhưng nó cũng đánh giá các cầu thủ tấn công với một hình phạt bổ sung của một lỗi cá nhân.

Ngăn chặn phòng thủ

Ngăn chặn phòng thủ là yếu tố quyết định của bất kỳ trò chơi nào. Tất cả các điểm trên thế giới sẽ làm bạn ít tốt nếu bạn không giữ cho các đội khác ghi bàn. Một Defensive Stop là một sở hữu trong đó đội đối phương không ghi bàn. Phòng thủ dừng lại xảy ra như là kết quả của doanh thu tấn công và rebounds phòng thủ. Phòng thủ dừng chân không chỉ xảy ra. Họ là một sản phẩm chơi rắn chắc chắn.

Ngăn chặn phòng thủ là yếu tố chính cho tất cả các cuộc tấn công. Nó không làm tốt lắm nếu bạn không để đối thủ của bạn ghi bàn. Tăng số lượng các điểm dừng phòng thủ, dẫn đến tăng số lượng và cường độ của các cuộc tấn công và blitz. 14 đến 2 và 10 đến 0 blitzes là kết quả của việc kết hợp các điểm dừng phòng thủ và ghi bàn.

Phòng thủ dừng cho phép các đội chơi thông qua nghịch cảnh. Họ mua cho bạn thời gian quan trọng khi hành vi phạm tội của bạn hoạt động kém và không ghi điểm. Nếu bạn phải trải qua một đợt hạn hán bốn hoặc năm phút, Điểm dừng phòng ngự sẽ giữ bạn trong trò chơi và giảm thiểu xuất huyết. Thay vì rơi xuống phía sau bằng hai chữ số, bạn chỉ có thể mất 2 hoặc 4 điểm.

Phòng thủ dừng chân là rất quan trọng sau khi các cuộc gọi xấu và những sai lầm xúc phạm. Các cuộc gọi hoặc số lần gọi không tốt, bất kể mức độ nghiêm trọng, có thể đơn giản là “bị xóa” hoặc bị hủy bỏ chỉ bằng cách hối hả về phòng thủ và tạo một điểm dừng phòng thủ.

Ngăn chặn phòng thủ cũng rất quan trọng trong việc bắt kịp hoặc bảo vệ khách hàng tiềm năng khó kiếm được khi kết thúc trò chơi.

Kết hợp dòng giới thiệu

Báo cáo kết hợp Lineup là một công cụ thú vị để hỗ trợ các huấn luyện viên theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các dòng sản phẩm khác nhau được sử dụng trong một trò chơi hoặc mùa. Thông thường, người chơi có thể không có bất kỳ thống kê quan trọng nào, nhưng sự hiện diện của họ trên sàn là rất quan trọng và họ luôn được liệt kê trong các báo cáo dòng sản phẩm hàng đầu. Mặt khác, người chơi có số điểm lớn và số rebounding có thể, đôi khi, thực sự là bất lợi cho một đội và sẽ được liệt kê trong đội hình tiêu cực hoặc không sản xuất.

Phân tích dòng sản phẩm bao gồm: Được sử dụng nhiều nhất, hiệu quả nhất, phục hồi tốt nhất, phòng thủ tốt nhất, tốt nhất để thực hiện một biện pháp phòng thủ, tốt nhất để tăng doanh thu, vv Báo cáo học bóng đá phân tích dòng sản phẩm cũng là một công cụ tìm kiếm có giá trị. Biết được đội hình được sử dụng nhiều nhất mà đối thủ của bạn sử dụng chắc chắn là một lợi thế lớn.